Full Sense ฟอร์มโหด คว้าแชมป์ VCL: Thailand Split 1 แบบไร้พ่าย

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่ง Valorant ในรายการ VCL: Thailand Split 1 แล้วก็เป็น Full Sense ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง เอาชนะทุกรอบ คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย พร้อมกับกันรางวัล 240,000 บาท ไปครองได้สำเร็จ

Full Sense ฟอร์มโหด

สำหรับ VCL: Thailand Split 1 เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 มกราคม จนได้ 4 ทีมเข้าสู่รอบ Playoffs ซึ่งเป็นการแข่งขันกันแบบงานออฟไลน์ เปิดให้ผู้ชมเดินทางมาชมการแข่งขันกันได้ในช่วงวันที่ 8 – 10 มีนาคมที่ผ่านมา

และก็เป็น Full Sense ที่ฟอร์มโหดตลอดรายงาน โดยในรอบเก็บคะแนนเอาชนะได้ทุกทีม เข้ามาฐานะอันดับที่ 1 และในรอบ Playoffs เองก็ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องเอาชนะทีม Attack All Around ไปแบบขาดลอย 2-0 แผนที่

Full Sense ฟอร์มโหด

การแข่งขันในวันที่ 2 Full Sense ต้องพบกับ MITH ที่เอาชนะ Team NKT มาในวันแรก ทั้งสองทีมถือเป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากันอยู่แล้ว เจอกันทีไรสนุกตลอด และก็เป็นตามที่คิด สู้กันได้อย่างสูสี โดย MITH ขึ้นนำไปก่อนในแผนที่แรก ก่อนที่ Full Sense จะเอาชนะ 2 แผนที่รวด จบไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมกับส่ง MITH ไปเจอกับ Team NKT อีกครั้งในสายล่าง

สำหรับวันที่ 3 การแข่งขันเริ่มต้นด้วยคู่ชิงสายล่าง MITH ต้องพบกับ Team NKT ที่เอาชนะ AAA มาได้ ซึ่งทั้งสองทีมก็สู้กันได้สนุกมาโดยตลอด แต่ก็เป็น MITH ที่เอาชนะได้อีกครั้ง ผ่านเข้าไปรีแมตช์กับ Full Sense ในรอบชิงชนะเลิศ

ในรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันเปลี่ยนมาใช้เป็น Bo5 หรือก็คือ 3 ใน 5 ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง ดุดัน ของ Full Sense ก็ทำให้ MITH ยากจะต้านทาน เอาชนะไปแบบขาดลอย 3 – 0 แผนที่ คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย พร้อมเงินรางวัล 240,000 บาทไปครอง

การแข่งขัน Valorant ในประเทศไทยยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังมี VCL: Thailand Split 2 รอแฟน ๆ อยู่ ความมันส์เต็มพิกัดแบบนี้รอกันไว้ได้เลย

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
https://www.facebook.com/fullsenseesports
https://www.facebook.com/valorantesportsTH


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *