Omniheroes เกมออนไลน์ มือถือแนว strategy RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Omniheroes เกมออนไลน์ มือถือแนว Fantasy Casual strategy RPG จาก OmniDream Games ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับสโตร์ไทยนั้นในตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบน Android ส่วนทางด้าน iOS (App Store) นั้นคาดว่าอาจจะตามมาภายหลัง ซึ่งเราคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางทีมงานอีกที

Omniheroes
Omniheroes
Omniheroes

Omniheroes เป็นเกมแนว Fantasy Casual strategy RPG โดยเรานั้นจะมาพาเราก้าวสู่โลกแฟนตาซีที่กำลังต้องการความช่วยเหลือจากเรา เหล่า Omniguardians ในการฟันฝ่าความมืด ช่วยเหลือเหล่า Valkyries ที่ถูกจับ และต่อสู้กับเหล่าความชั่วร้ายที่คุกคามโลก

  • สนุกไปกับการวางกลยุทธ์ต่อสู้กับเหล่า Valkyries
    ออกสัมผัสโลก Medival Fantasy ทำสัญญากับเหล่า Valkyries ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในดินแดนที่ปกครองด้วยดาบและเวทมนตร์
  • รวบรวมเหล่าฮีโร่ในตำนานกว่า 100+ คน
    เตรียยมาพบกับเหล่า Valkyries ผู้ทรงพลังมากมายที่ได้รับการออกแบบโดยเหล่าศิลปินระดับแนวหน้า มาพร้อมด้วยโมเดลและสกิล 2D อันน่าทึ่งและมีสไตล์
  • จับคู่ Comp ได้อย่างหลากหลาย
    การประสานที่หลากหลายกำลังรอคอยกลยุทธ์ของเราอยู่ จับคู่ Team Comp ที่หลากหลายตามต้องการ สะสมบัฟการต่อสู้สุดทรงพลัง เปลี่ยนการเสียเปรียบให้เป็นโอกาสด้วยปลายนิ้วสัมผัส และพิชิตเหล่าศัตรูด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว
  • รวมทีมอย่างมีกลยุทธ์
    สัมผัสประสบการณ์แคมเปญที่ไม่เหมือนใครของเหล่าฮีโร่แต่ละคร พร้อมกับใช้กลยุทธ์อันชาญฉลาด ในการเป็นผู้พิชิตสนามรบ พบกับด่านมากมายทั้ง 5v5 , roguelike labyrinths, และ PVP ที่จะมอบรางวัลสุดยอดให้กับเรา
  • อัปเกรดการเติบโตของตัวละครด้วยปลายนิ้ว
    พบกับระบบเลเวลที่ไม่เหมือนใครของตัวเกม ที่จะลดภาระและเวลาในการอัปเลเวล การทำเควสต์รายวัน , Gear, Runes, Relics,และอื่น ๆ ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ที่จะช่วยเพิ่มพลังและความเร้าใจทุกวัน
  • เก็บเกี่ยวทรัพยากรกิลด์
    เข้าร่วมกิลด์พร้อมด้วย Omniguardians คนอื่น ๆ และออกท้าทายบอสกิลด์ไปด้วยกัน
  • เป็นผู้พิชิต PVP arena
    ปลุกระดมทีมสุดแกร่งของเราด้วยกลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นและออกเผชิญหน้ากับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกไปในการต่อสู้ Arena สุดเดือด

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/OmniheroesGame

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *